Og slagsmįlunum linnti !!!!

   Jęja elskuleg um landiš žvert og endilangt og žiš ukkar sem yfirgefiš hafiš vort yndislega,  um skamma hrķš eša til langframa.  Žaš er nś af okkur ķ nefndinni helst aš frétta aš haldinn var langur og strangur fundur ķ viku lišinni.   Žaš sló ķ brżnu milli nefndarmanna og engu mįtti muna aš blóšug įtök brytust śt og var deiluefniš žaš aš hvort reyna ętti aš nį samningum viš Ragga Bjarna eša Sumarglešina, į stašinn til aš skemmta okkur į hįtķšinni tilvonandi.  Žaš er nś engum blöšum um žaš aš fletta aš engin samstaša nįšist og umręšurnar uršu heitar, fśkyrši fengu aš fjśka og Guš minn góšur į himnum og allir hans englar.  Ég get sagt ukkur žaš aš ég hélt aš žarna yršu stjórnarslit bara…En viti menn Sigrķšur Morthens bara sló žéttingsfast ķ boršiš og allt datt ķ dśnalogn.  Ja hśn Sigrķšur ętti bara aš verša kennari žaš get ég sagt ukkur, ég er nś hrędd um aš Sigrķšur sś er kenndi okkur um įriš hefši fegin žegiš ósköplķtiš af agahęfileikum nöfnu sinnar. Nś biš ég ukkur kęru samnemendur aš koma meš ukkar įlit į fyrrnefndum skemmtikröftum og ef žiš muniš eftir einhverjum öšrum stórstjörnum vorra tķma, aš geta žeirraJ Örfį orš hafa bęst ķ oršaleikinn góša. Flapalegur = hiršulaus um klęšaburš og framkomu.Hķmaldi =slępingi, letingi.Fermur = duglegur. Leggjum žetta nś vel į minniš žvķ hver gleypir ekki viš įlitlegum  vinning į krepputķmumJ Knśs frį nefndinni. Ja…………. hśn SigrķšurJ

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ja hérna žetta hefur veriš hinn besti fundur,vona aš žiš stilliš ykkur fyrir nęsta fund,nś annars veršur Svanur Varšstjóri frį Halakoti aš sitja fundin til aš tryggja aš ekki fari allt śr böndunum...

Hrönn Arnardóttir (IP-tala skrįš) 16.12.2008 kl. 21:36

2 identicon

Ég gleymdi aš minnast į skemmtikraftana....man eftir dķskóteki sem Ingvar Erlings og Birnir voru meš,man bara ekki allveg hvaš žaš hét?kannski kveikir einhver į žvķ....žį voru allir į Diskóteki ķ "millet ślpu"og "henson galla"meš varalit sem hafši veriš keyftur eftir krókaleišum ķ snyrtivöruverslun į laugaveginum...minnir aš hann hafi veriš svona eins og olķubrįk..bleikur,blįr.hvķtur  ęięi žiš muniš...

Hrönn (IP-tala skrįš) 16.12.2008 kl. 22:05

3 identicon

jį ég man eftir žvķ žaš var frįbęrt:) góš hugmynd:)

Arna Stjarna (IP-tala skrįš) 16.12.2008 kl. 23:22

4 identicon

Ég man allavega eftir Lótus, hljómsveit sem ég elti upp um allar sveitir ;)

Gušrśn

Gušrśn Kristmanns (IP-tala skrįš) 18.12.2008 kl. 11:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband