Við þurfum að hugsa um liðina ha............

Jæja elskurnar mínar nær og fjær.  Nú er svo komið að Stjarnan hefur dvalið ásamt fleiri eldri borgurum á Kanaríeyjum síðastliðnar þrjár vikur.  Miklil ósköp hvað þetta er nú gott fyrir liðina og mjaðmirnar segðu....En alltaf er nú best að koma heim í Heiðina þrátt fyrir efnahagsástandið.  ÞAÐ ER BARA TIL EITT ÍSLAND KALT,SVALT OG SJARMERANDI. Nokkrir spánverjar tóku mig tali þarna suðurfrá og spurðu mig hvort ég væri finnsk...... ég hugsaði mig um,  helvíti fær maður nú gusuna um það að þetta sé bara gott á okkur því við fórum í of mikla útrás?.... og svaraði svo, á minni frábæru spænsku, notekero de islandia el GSS ottjo sess porfarvore, sem átti að þýða: nei ég er íslensk árgangur 68 í GSS þakka ykkur fyrir....Þeir ágætir, hneigðu sig bara og gáfu mér rósir og sankríu.  JÁ elskur svona erum við þekkt þarna suður á spáni.  Svo töluðu þeir um Gumma Jóns, Jóns Gunnlaugs, Robba, Gumma löggu og Hrönn.  Það sem þeir sögðu um hana hef ég nú ekki eftir hér svona á opinni síðu......við ræðum það vinkonurnar í stólnum síðar ha......Hrönn ja......hver hefði trúað því?  jæja ég lofa að segja ykkur frá því í des kannski,  reyndar hef ég ekki séð neina skráða GSS bloggvini á þessari síðu svo ég sé bara til. 

Eníhá nú fer að lifna yfir þessu öllu við sendum út póst í næstu viku með innihaldsríkum upplýsingum sem þjappar hópnum enn betur saman.  Frábært að sjá hvað fjölgar hjá okkur á facebook og endilega skráið ykkur sem bloggvini hér líka og deilum saman gömlum og góðum sögum.  Eins væri frábært að fá tillögur að einhverju skemmtilegu sem ykkur dettur í hug.

knús frá nefndinni sem er að detta í þvílíkannnnnnnnnnn GÍR


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Singstar? '80s! Bara fyndið að spreyta sig á gömlu smellunum ;) Líka þó maður geti ekki sungið :) hehehe

Ja þetta er bara hugmynd, þið gerið við það sem þið viljið :)

Bryndís (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 10:54

2 identicon

Góður pistill hjá þér mín kæra,ég met það mikils að við ætlum að ritskoða fyrst í stólnum,þar sem maður er nú aftur komin í skolann eftir örstutt hlé,væri gott að núverandi bekkjarsystkini mín fái ekki ranga mynd af mér.....þú skilur...

Hrönn (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband